Cách phân biệt Dép Adidas Nike thể thao Fake hay Real chính hãng chuẩn xác

dep-nike-adidas-the-thao-vnxk (1)

Cách phân biệt Dép Adidas Nike thể thao Fake hay Real chính hãng chuẩn xác thực ra không khó.

Các hãng thời trang thể thao nổi tiếng như Nike , Adidas luôn luôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng bằng cách cho ra hàng trăm mẫu dép thể thao đẹp mỗi khi mùa hè nóng nực về .

Bạn cất công tìm hiểu rồi so sánh cân đo đong đếm tìm được shop dép thể thao uy tín nhất tphcm như https://vinagiaydep.com/ chẳng hạn . Nhưng rồi bạn phân vân làm sao mà biết được là mình đang cầm trên tay đôi dép Adidas Nike xuất xứ chính hãng hay ko ? nhất là các mẫu dép Nike quai ngang , dép adidas quai dán quai chéo (https://vinagiaydep.com/dep-the-thao-vnxk/).

Xem thêm  11 mẫu dép nike thể thao bán chạy nhất hè 2017

Nhưng khoan , hãy xem qua :

Các mẫu dép adidas đẹp

Dép Adidas tốt thế  nào ?

Tại sao nên đi dép Adidas

Các mẫu Dép Nike , Dép Adidas tại đây ạ

Dép Adidas Nike Nam Nữ hiện có trên thị trường đủ các thể loại và chủ yếu là từ các xưởng sản xuất dép đúc, dép thể thao ở trong nước, bên mình cũng có liên kết với các nhà sản xuất dép trong nước để cho các bạn giá tốt nhất, nhưng thỉnh thoảng lại gặp phải những lời rao của những cửa hàng bán lẻ trên mạng rằng: đây là hàng tuồng (hàng mà các công nhân làm ở adidas giấu đem ra ngoài) nên bán giảm giá…đôi khi còn gặp phải cảnh nhiều bạn chuyên nhận oder  dùng cách trộn đôi fake với đôi real lại rồi giao cho khách. Điều này làm cho niềm tin người tiêu dùng sụt giảm nghiêm trọng .

Vinagiaydep.com sẽ giúp các bạn phân biệt dễ dàng Dép Adidas Nike thế nào là fake thế nào là Real nhé.

  1. Kiểm tra thông tin trên vỏ hộp

Bao giờ dép của adidas chính hãng thì sản phẩm real xịn nào đều cũng có hộp, giấy gói, các phụ kiện đi kèm sản phẩm đầy đủ. Thế nên, việc đầu tiên khi nhận sản phẩm là chúng ta phải kiểm tra xem thử đôi Dép thể thao của chúng ta có đầu đủ các phụ kiện đi kèm chưa (hộp, giấy gói, các phụ kiện, các quà tặng đi kèm…).

Xem thêm  CÁCH CHỌN SIZE GIÀY ĐÁ BANH. LÀM SAO ĐỂ BIẾT CHÂN MÌNH MANG SIZE NÀO?
Dép Adidas Nike
Dép Adidas Nike thể thao chính hãng đẹp 2017

 

Ngoài ra chúng ta cũng cần phải kiểm tra xem thử các thông tin có bị viết sai lỗi chính tả không, dép adidas chúng ta oder có đúng màu, đúng size, mã sản phẩm, dép Nike  nam hay nữ và có đúng nơi sản xuất không… Đây đều là những thông tin bạn phải check để phân biệt dép adidas nike fake hay real.

 

 2. Kiểm tra chất lượng gia công và đường nét 

 

Các hãng dép thể thao nổi tiếng như AdidasNike đều có quy trình kiểm tra chất lượng sản xuất cũng như hoàn thiện cực kì khắt khe và tinh xảo . Các sản phẩm xuất ra thị trường đều pass các khâu kiểm tra đầu ra khắt khé . Nếu là dép đúc nguyên khối , các đường nét đúc sẽ rất sắc nét , từ logo cho tới đường sơn , nét đều sắc sảo . Nếu là dép rời có đường may thì đường chỉ sẽ rất đều , không lệch . Nếu vì lý do nào đó mà bị lỗi , tất cả đều được tiêu hủy ngay . Vậy nên chỉ bằng mắt thường bạn cũng có thể dễ dàng phân biệt được dép real hay fake rồi đúng không

Dép Adidas Nike thể thao chính hãng đẹp 2017
Dép Adidas Nike thể thao chính hãng vnxk đẹp 

 

 3. Kiểm tra chất liệu cấu thành dép

 

Như bài trước chúng tôi đã nói : Lợi ích khi đi dép Adidas Nike . Dép thể thao Adidas Nike  nổi tiếng nhờ chất liệu êm đẹp , tạo cảm giác thoải mái cho người đi nó , đi lâu không bị xẹp , màu không bị phai , dép không bị bong tróc .

Xem thêm  Dép Nike Adidas Nam Nữ - 9 mẫu dép đúc chính hãng vnxk ĐẸP HOT nhất hè 2019

Xem thêm :

9 mẫu dép Adidas thể thao chính hãng vnxk HOT nhất không thể bỏ qua

11 mẫu dép nike thể thao bán chạy nhất hè 2017

Vậy nên khi bạn đang đi đôi dép Nike Adidas êm chân , ko xẹp , màu sắc đẹp nét , đế và quai đều mềm và êm , quai không giãn ….nghĩa là bạn đang mang một đôi déo thể thao Nike Adidas real chính hãng đúng chuẩn rồi đó .

Dép Adidas Nike thể thao chính hãng vnxk
Dép Adidas Nike thể thao chính hãng vnxk

Vậy nếu muốn chọn cho mình đôi dép thể thao ưng ý nhất tôi phải chọn nơi nào bán dep the thao uy tín ?

Không nên chần chừ nữa mà hãy đến ngay shop vinagiaydep.com .

Các mẫu dép Adidas đẹp nhất ở đây : https://vinagiaydep.com/dep-the-thao-vnxk

Các mẫu dép Nike đẹp êm chân tại đây : https://vinagiaydep.com/tu-khoa-san-pham/dep-nike/

 

Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về sản phẩm và dịch vụ, đúng với giá trị tiền mình bỏ ra bởi chúng tôi luôn cố gắng phát triển hệ thống rộng khắc tphcm và toàn quốc, giảm thiểu chi phí để có giá tốt nhất cho khách hàng.